Tuesday, June 4, 2013

Gallia Des la Naissance (Từ 0 đến 6 tháng tuổi)


Là dòng sữa cao cấp và được ưa chuộng tại Pháp. Ngoài việc cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất, sữa Gallia còn có Bidius - là một loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột được tìm thấy trong sữa chua rất có lợi cho hệ miễn dịch hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, giúp bé dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. Gallia cũng rất giàu axit béo thiết yếu và vitamin D giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng bắng cách cung cấp các yếu tố cần thiết.



1.    Công dụng
·       Phát triển trí não, Bổ sung dưỡng chất sắt và canxi, Bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, tăng cường hệ thống miễn dịch., Bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất.
·           Sữa có vị ngọt nhẹ, cực mịn dễ hòa tan trong nước.
·           Bổ sung hàm lượng sắt cao giúp tăng sức đề kháng cho bé. 
·           Có Bidius hỗ trợ hệ thống tiêu hóa phù hợp với bé kém hấp thụ và lười ăn .
·           Sữa có thành phần tương đương với sữa mẹ, đặc biệt rất tốt cho trẻ thiếu tháng.
·         Sữa Gallia mang đến cho bé 16 loại vitamin và khoáng chất để đảm bảo một lượng đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng (vitamin D, vitamin B9, DHA, sắt, iốt…).
·      Sữa Gallia 1 chứa các chất béo có nguồn gốc thực vật (cọ, dừa, hạt cải dầu, hướng dương)
·      Sữa Gallia 1 chứa một lượng sắt gấp nhiều lần so với sữa bò (Sắt là một chất dinh dưỡng cần thiết giúp phát triển hệ miễn dịch của cơ thể).
·       Sữa Gallia 1 cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc

2.     Ưu điểm: cực mịn dễ hòa tan trong nước, bổ sung hàm lượng sắt cao. Có Bidius hỗ trợ hệ thống tiêu hóa.

3.     Liều lượng và cách pha: Cứ 30ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa, lưu ý pha với nước ở nhiệt độ khoảng 60 độ C ( nếu pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa ). Khuấy đều cho tan hết và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.

4.     Lưu ý: sau khi mở nắp hộp sữa chỉ sử sụng được trong 4 tuần.

5.     Xuất xứ: Sản phẩm sữa xách tay từ Pháp.

1 comment:

  1. Khoảng tuổi nào cần bổ sung collagen vậy nhỉ, điều này không giới hạn tuổi nhưng 25 tuổi thì có thể dùng tốt nhất. Vậy Collagen cách bổ sung cho da để dó một làn da trắng khỏe đẹp, vậy ta nên thực phẩm đơn giản bổ sung collagen là điều đúng nhất, thế những thực phẩm có chứa nhiều collagen là những thực phẩm nảo, ngoài sử dụng thực phẩm bổ sung collagen ta thuốc uống bổ sung collagen không thực phẩm thiên nhiên bổ sung collagen là những loại thực phẩm nào, có dễ kiếm không, ngoài trái cây ra chúng ta có thể kiêm thực phẩm bổ sung collagen cho làn da không vậy.

    ReplyDelete