Tuesday, June 4, 2013

Sữa non dạng nước của Đức giúp bé tăng đề kháng và hấp thụ thức ăn các mẹ nè

Ngay cả khi bé từ 1 tuổi trở lên,khi sữa mẹ không còn đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và bé không được bú mẹ thì việc bổ sung thêm sữa non Colostrum sẽ giúp bé tránh được các bệnh vặt thường gặp trong giai đoạn phát triển này. Những bệnh nàythường làm cho bé biếng ăn, hấp thu kém dẫn đến chậm tăng cân và phát triển trí não không đầy đủ.
Sữa non dạng nước của Đức hấp thụ tốt, bổ sung kháng thể tự nhiên giúp bé tăng sức đề kháng chống chọi với thời tiết độc của Việt Nam, tăng khả năng tự miễn với các bệnh dịch và vi khuẩn, ngoài ra các thành phần dinh dưỡng Sữa non còn chứa:
Vitamin A, C, D, E và các vitamin nhóm B, Chất khoáng: Natri, Kali, Calci, Magie, sắt, đồng, kẽm, crom, selen, phốt pho… 26 loại acid amin sẽ giúp bé hồi sức nhanh nếu ốm, và ăn uống ngon miệng trở lại và hấp thụ thức ăn được tốt hơn. Các mẹ đã tin dùng dòng sữa non chất lượng này và tớ đã nhận được rất nhiều feedback tốt từ các mẹ đã dùng cho con rùi ^^ Các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và nguồn sữa được mang về Việt Nam nhé

No comments:

Post a Comment